మీ పిల్లలు మీ పిల్లలు కారు. వాళ్ళు జీవితేచ్చకు జన్మించిన వాళ్ళు . వాళ్ళు మీ ద్వారా వచ్చారు తప్ప మీ నుండి కాదు . వాళ్ళు మీతో ఉన్నా మీకు చెందరు .మీరు వాళ్ళతో ఉండాలని ప్రయత్నిస్తే ప్రయత్నించారు గాక, వాళ్ళు మీలా ఉండాలని మాత్రం అనుకోకండి. ఎందుకంటే జీవితం వెనక్కు మళ్ళదు గనకా, నిన్నటితో మళ్ళీ అతుక్కుపోదు గనకా ..ఖలీల్ జిబ్రాన్

5, మే 2012, శనివారం

మా అమ్మాయికి నోబెల్ ప్రైజ్ వస్తే...




బైసాఖి మేలా కి వెళ్లి వస్తున్నాం నేను మా అమ్మాయి .మా అమ్మాయి బోలెడంత సేపు జైంట్ వీళ్ళు ...అవీ ఇవీ తిరిగింది.ఇంటికి  వస్తున్న దారిలో కబుర్లు మొదలెట్టింది 

పాపాయి: అమ్మా గార్డ్ రూం నాకు ఇచ్చేయ్యమ్మా నాకు ల్యాబ్ గా బాగా పనికి వస్తుంది.
అమ్మ:గార్డ్ రూం కాదు రా కింద బెడ్ రూం తీసుకో కావాలంటే 
పాపాయి:సరే అయితే పైన బెడ్ రూం లో వుండే బల్లని ఆ రూం లో వేసుకుంటా ...
అమ్మ:సరే అట్లాగే 
పాపాయి:అమ్మా నాకు నోబెల్ ప్రైజ్ వస్తే ,ప్రైజ్ మనీ వస్తుంది కదా దాన్నేం చేసేదమ్మా ?
అమ్మ:పేద స్టూడెంట్స్ కి చదువుకునేందుకు పంచిపెట్టు 
పాపాయి :ఆహా !కాదమ్మా దాంతో నేను పెద్ద రంగుల  రాట్నం కొనుక్కుంటా !!!
అమ్మ: :))...:))...:))


6 కామెంట్‌లు:

వనజ తాతినేని/VanajaTatineni చెప్పారు...

కలలు కనాలి. అవి నిజం కావాలి.
బాల్యం నుండే మంచి దిశా నిర్దేశం లో సాగుతున్న పాపాయి .. ఆ ప్రైజ్ విలువ తెలుసుకుని.. కృషి చేయాలని చెపుతూ ప్రోత్స హించడం .. చేస్తే.. కలలు నిజం అవుతాయి.
పాపాయి కొనుకున్న జైంట్ వీల్ నేను ఎక్కలేనేమో .. సుదీర గారు.:))

రసజ్ఞ చెప్పారు...

hahaha!

జలతారు వెన్నెల చెప్పారు...

Cute!

గోదారి సుధీర చెప్పారు...

@Indian Minerva ,రసజ్ఞ ,జలతారువెన్నెల *కృతజ్ఞతలు*
@వనజవనమాలి : వనజ గారు నేనూ నాతో పాటు ఇట్లా మీరు మా అమ్మాయి రంగుల రాట్నం లోనే వున్నాం . థాంక్ యు .

Kottapali చెప్పారు...

Super. నేను రైలింజను కొనుక్కోవాలని కలలు కనేవాణ్ణి!

గోదారి సుధీర చెప్పారు...

నారాయణ స్వామి గారు
థాంక్ యు .